Danh sách các quán lẩu dê ở Quận 11 ngon và nổi tiếng nhất

1350
Top quán lẩu dê ở Quận 11 ngon và nổi tiếng nhất
Top quán lẩu dê ở Quận 11 ngon và nổi tiếng nhất

Bên cạnh những món lẩu phổ biến như lẩu gà hay lẩu hải sản, lẩu dê cũng là một món ăn được ưa chuộng, đặc biệt là với đấng mày râu. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ quán lẩu dê ngon tại Quận 11 thì hãy tham khảo ngay 6 cái tên được giới thiệu trong bài viết của chúng tôi nhé! Các quán dê này đều đã được chúng tôi tìm hiểu trong hơn 6 tháng qua nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

1

Quán Lẩu Phùng Nguyên

Với không gian thoáng mát và hấp dẫn, thực đơn ngon và giá cả phải chăng, Quán Lẩu Phùng Nguyên là địa điểm được nhiều thực khách yêu thích. Đội ngũ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Bên cạnh đó, đầu bếp được đào tạo bài bản tại đây nên thực đơn có rất nhiều món ăn đạt tiêu chuẩn cao cấp. Đặc biệt là cách bài trí của quán cũng rất thu hút và bắt mắt.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn dê chế biến theo nhiều kiểu như hấp, xào, nướng,…khi đến với Quán Lẩu Phùng Nguyên. Lẩu dê của quán được đánh giá cao bởi độ đầy đặn và thơm ngon, cùng với nhiều món ăn kèm hấp dẫn, tạo nên trải nghiệm thú vị cho thực khách. Điều đáng chú ý là món ăn này không chỉ dành riêng cho phái mạnh mà còn được nhiều chị em mê đắm khi thưởng thức. Vậy nên sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng tôi không nhắc đến Phùng Nguyên trong danh sách các quán lẩu dê ngon nhất Quận 11.

Quán Lẩu Phùng Nguyên
Nồi lẩu dê thơm ngon tại Quán Lẩu Phùng Nguyên | Nguồn: Quán Lẩu Phùng Nguyên

Thực khách có thể tha hồ thưởng thức các món ăn đa dạng ngoài thịt dê bởi thực đơn của nhà hàng không chỉ giới hạn ở các món chế biến từ dê mà còn bổ sung thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác. Điều này sẽ giúp các nhóm khách có thể dễ dàng tổ chức liên hoan hoặc tụ tập tại đây mà không phải lo ngại vấn đề khẩu vị của từng người. Tuy nhiên, thịt dê vẫn là món ăn đặc biệt mà bạn nên thử ít nhất một lần.

Quán Lẩu Phùng Nguyên còn sở hữu một không gian rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực phù hợp với nhu cầu và sở thích của thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Chắc chắn rằng bạn sẽ được trải nghiệm món ăn đậm đà, chuẩn vị một cách hoàn hảo trong không gian ấm cúng và tiện nghi khi đến với nhà hàng lẩu dê nổi tiếng ở Quận 11 – Phùng Nguyên.

  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 120.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

2

Lẩu dê Minh Phụng

Chủ quán của Lẩu dê Minh Phụng từ lâu đã biết đến độ thơm ngon, bổ dưỡng của thịt dê. Dựa trên kiến thức này, quán đã cẩn thận soạn thảo một thực đơn bao gồm nhiều món ăn vừa thiết thực vừa có lợi cho sức khỏe. Tại nhà hàng, những cách chế biến thịt dê đa dạng tạo nên trải nghiệm ăn uống thực sự độc đáo cho thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu dê tại Quận 11 vừa ngon, bổ, hợp túi tiền thì Lẩu dê Minh Phụng là địa điểm không thể bỏ qua.

Nổi tiếng với món lẩu dê thơm lừng, Lẩu dê Minh Phụng là một địa chỉ uy tín, chất lượng đáp ứng nhu cầu của bất kỳ tín đồ dê nào. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn, nhà hàng mang đến các món lẩu dê đa dạng, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích ẩm thực. Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của họ chế biến khéo léo các món thịt dê đa dạng, từ thịt dê mọng nước đến nước hầm xương đậm đà, giá cả phải chăng cho thực khách thưởng thức.

Lẩu dê Minh Phụng
Lẩu dê Minh Phụng được nhiều khách hàng yêu thích | Nguồn: Lẩu dê Minh Phụng

Khi đến đây, bạn không chỉ có thể thưởng thức món dê ngon mà còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn khác được chế biến tinh tế và trang trí đẹp mắt. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi thưởng thức dê tại quán.

Thực đơn của Lẩu dê Minh Phụng được đánh giá cao vì sự đa dạng và mới mẻ trong cách chế biến. Mặc dù vẫn là các món ăn từ thịt dê như dê tái, lẩu dê, dê sốt vang,… nhưng qua bàn tay tài hoa của đầu bếp, những món ăn này đã trở nên thơm ngon, đậm đà và đặc biệt hơn bao giờ hết. Quán luôn đông khách, đặc biệt là vào tối, vì vậy bạn nên đặt bàn trước để tránh mất thời gian chờ đợi.

  • Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 150.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

3

Lẩu Dê 11A

Lẩu Dê 11A tọa lạc tại quận 11 nổi tiếng với mặt tiền rộng rãi và bãi đỗ xe thoải mái, cho dù lúc nào cũng đông khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đảm bảo sử dụng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Tất cả các món ăn tại đây đều có hương vị tuyệt vời, hợp khẩu vị với đa số khách hàng. Quán dê nổi tiếng ở Quận 11 – Lẩu Dê 11A được nhiều thực khách ca ngợi và lựa chọn nhờ dê ngon được chế biến khá cầu kỳ theo công thức riêng.

Lẩu tại đây có nước dùng thơm ngon, đậm vị và đặc biệt, không giống bất kỳ một quán nào khác. Thực đơn phong phú giúp khách hàng có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn khác. Đồ ăn kèm tại đây rất được yêu thích bởi sự đa dạng và đầy đặn, bao gồm cả những món ăn kèm lạ miệng nhưng lại rất thơm ngon.

Lẩu Dê 11A
Lẩu Dê 11A là một trong những địa chỉ bán lẩu dê ngon, nổi tiếng | Nguồn: Lẩu Dê 11A

Lẩu dê tại nhà hàng được chế biến từ 100% nguyên liệu sạch, an toàn, với đa dạng các món khác nhau. Không gian của Lẩu Dê 11A được thiết kế đơn giản, giảm thiểu chi tiết để tạo ra một không gian rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình khi phục vụ. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn no say mà không lo tốn kém.

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

4

Quán Dê 177

Quán Dê 177 là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã từ thịt dê với thực đơn phong phú, bao gồm cả dê nướng và lẩu dê. Không gian rộng rãi và thoáng mát của quán có nhiều khu vực bàn ghế, phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên của nhóm đông người. Để đảm bảo chất lượng, nguyên liệu được quán lựa chọn kỹ càng, tươi ngon và vệ sinh để phục vụ cho tất cả khách hàng.

Món lẩu dê của Quán Dê 177 bao gồm nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, lòng dê và rau thập cẩm. Đặc biệt, món ăn ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền, tạo nên hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Thịt dê được lấy từ những con dê núi có thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái, tạo nên điểm cộng cho món ăn này. Nếu bạn không có thời gian đến quán, bạn có thể đặt món lẩu dê mang về với đầy đủ các loại nước chấm và rau. Chúng tôi tin rằng Quán Dê 177 là một địa điểm lý tưởng cho bạn và những người thân yêu thưởng thức các món ăn đặc biệt được chế biến từ thịt dê.

Quán Dê 177
Ngoài lẩu dê thì Quán Dê 177 còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác | Nguồn: Quán Dê 177

Với chất lượng món ăn tuyệt vời và không gian sạch sẽ, quán ăn này xứng đáng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua nếu đang không biết quán lẩu dê nào ngon ở Quận 11. Thực khách có thể thưởng thức những món ăn độc đáo từ thịt dê mà chắc chắn không tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng nào khác. Giá cả của các món ăn ở đây rất phải chăng và phù hợp với đại đa số khách hàng. Đó cũng chính là lý do vì sao quán luôn đông khách.

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

5

Lẩu Dê 277

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu dê thơm ngon thì Lẩu Dê 277 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình hoặc bạn bè. Quán có menu vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê nướng, dê tái chanh, dê luộc gừng, nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm chất lượng như rau xanh và các loại nấm, khách hàng chắc chắn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Lẩu Dê 277.

Quán còn có không gian thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình và luôn lắng nghe khách hàng. Với đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, Lẩu Dê 277 đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm. Lẩu Dê 277 xứng đáng là địa chỉ quán lẩu dê ngon, giá rẻ tại Quận 11, phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ.

Lẩu Dê 277
Lẩu Dê 277 thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm | Nguồn: Lẩu Dê 277

Quán Lẩu Dê 277 có nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Chất lượng phục vụ tốt, món ăn được chế biến thơm ngon và đẹp mắt
  • Không gian quán đẹp và sang trọng với đầy đủ các tiện ích.
  • Quán có các phòng ăn từ 4 đến 150 khách, phù hợp với phong cách hiện đại và vẫn giữ mức giá bình dân.

Lẩu dê ở đây được chế biến thơm ngon và đa dạng với nhiều món ăn đi kèm. Thịt dê được sơ chế kỹ càng để loại bỏ mùi hôi và được ướp nêm nếm vừa miệng, khiến thịt thơm ngon và ăn hoài không chán. Ngoài lẩu dê, quán còn có nhiều món dê nướng, dê tái chanh, dê hấp,… rất ngon miệng. Thực đơn đa dạng tại quán Lẩu Dê 277 sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị và mới lạ.

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 150.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

6

Lẩu Dê Núi Hào Ký

Nằm trong danh sách các quán lẩu dê giá cả phải chăng ở Quận 11, nhưng chất lượng ẩm thực của Lẩu Dê Núi Hào Ký lại vượt xa mong đợi. Ngoài lẩu dê thơm ngon và đậm đà, quán còn phục vụ các món nướng dê hấp dẫn. Nếu có dịp ghé thăm, hãy thử món nầm dê nướng kèm với rau củ, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí bạn.

Với hương vị đặc biệt và thu hút được đông đảo khách hàng, Lẩu Dê Núi Hào Ký là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn từ thịt dê. Nhiều món ăn ở đây được chế biến từ thịt dê kết hợp với các loại thuốc bắc tạo ra hương vị mới lạ và rất bổ dưỡng. Đặc biệt, nước lẩu tại đây được chế biến đậm đà, không có mùi hôi của thịt dê, vị ngọt thanh nhẹ làm cho khẩu vị của thực khách thêm phần phong phú và hài hòa.

Lẩu Dê Núi Hào Ký
Lẩu Dê Núi Hào Ký – Ảnh minh họa | Nguồn: Internet

Không chỉ thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Lẩu Dê Núi Hào Ký cũng rất tinh tế và bắt mắt, khiến cho mỗi thực khách đến đây đều muốn quay lại nhiều lần nữa. Không gian quán rất thoải mái và dễ chịu, thích hợp cho bạn gặp gỡ bạn bè và cùng thưởng thức món lẩu dê nóng hổi, kèm theo một ly rượu cay nồng. Chủ quán và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng, tận tình đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Giờ mở cửa: 10: 30 – 21:00

Trên đây là danh sách Top 6 quán lẩu dê ở Quận 11 ngon và nổi tiếng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Chúc cho bạn sẽ tìm được một địa chỉ ăn lẩu dê phù hợp với sở thích của mình nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

Chia sẻ nếu thấy hữu ích