[Bật Mí] 15 quán phá lấu Sài Gòn ngon nức tiếng

Đánh giá bài viết

Phá lấu là một món ăn có nguồn gốc từ Trung Hoa, sau đó được du nhập về Việt Nam và trở thành một món ăn quen thuộc của người miền Nam, đặc biệt ở Thành phố Hồ Chí Minh. Vì món ăn quá nổi tiếng nên bạn có thể ăn chúng bất cứ nơi đâu tại Sài Gòn. Vậy nên ăn phá lấu ở đâu vừa ngon vừa rẻ? Hãy cùng top10tphcm điểm danh những quán phá lấu Sài Gòn ngon nức tiếng ngay bài viết dưới đây nhé!

1

Phá lấu bò Cây Trâm

Quán phá lấu bò Cây Trâm được nhiều thực khách đánh giá là quán phá lấu “đáng đồng tiền bát gạo” nhất quận Gò Vấp. Quán vốn dĩ được biết đến là địa điểm bán phá lấu ngon với giá thành hạt dẻ. Phá lấu Cây Trâm có hương vị ngon, đậm đà gồm phá lấu và bánh mì, bánh nóng hổi ăn vào ngày mưa chỉ có “nhức nách”. Nếu chưa biết ăn gì vào những ngày xuân hạ này thì có thể ghé tại quán này nhé.

Phá lấu bò Cây Trâm
Phá lấu bò Cây Trâm | Nguồn: Internet
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00
  • Giá: 16.000 vnđ – 25.000 vnđ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 208 Cây Trâm, Q.Gò Vấp, TP HCM

2

Phá lấu Dì Nũi

Phá lấu ngon Sài Gòn Dì Nủi là cái tên quá đỗi nổi tiếng đối với nhiều người thích ăn ruột heo. Quán được nhiều người đánh giá là “càng ăn càng ghiền”.

Phá lấu Dì Nũi
Phá lấu Dì Nũi | Nguồn: Internet

Tuy chén phá lấu tại quán Dì Nủi hơi nhỏ nhưng topping thì luôn đầy đủ chẳng thiếu thứ gì. Các miếng phá lấu được cắt vừa ăn, có bánh mì ăn kèm, nước phá lấu đậm đà, thơm béo và có vị ngọt nhẹ được nấu từ nước dừa nguyên chất. Nước chắm thơm mùi tắc, chua chua ngọt ngọt đan xen vị cay cay, vừa ăn miếng phá lấu vừa cảm nhận hương vị cảm giác thật là “yomost” đúng không nào. Đặc biệt hơn, tại đây con có món phá lấu chiên và khô bò ăn kèm với bánh mì cũng rất hấp dẫn đó nha.

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá: 10.000đ – 33.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 243/30 Tôn Đản, Q.4, TP HCM

3

Phá lấu Su Su

Nếu bạn đang tìm quán phá lấu ngon Quận 3 thì Phá lấu Su Su chính là gợi ý tuyệt đối bạn không nên bỏ qua. Quán được đánh giá là hương vị món đặc trưng và giá cả phải chăng. Nồi phá lấu có màu bắt mắt, đầy đủ thăng long, lá mía, gan, phổi, phèo. Tất cả đều được sơ chế và nấu rất sạch sẽ, phần phá lấu được nấu hoàn toàn từ nước dừa. Nước phá lấu rất đậm đà, chuẩn vị, beo béo của nước dừa. Vì phá lấu được làm sạch sẽ, kỹ càng nên thơm ngon, giòn dai sần sật ăn rất thích. Đặc biệt có thêm nước chấm tắc ăn kèm siêu ngon.

Phá lấu Su Su
Phá lấu Su Su | Nguồn: Internet
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00
  • Giá: 15.000đ – 30.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 865 Hoàng Sa, P.9, Q.3, TP HCM

4

Phá lấu xào me Bình Tây

Nếu bạn cần tìm quán phá lấu Sài Gòn ngon, sạch sẽ, giá rẻ thì Phá lấu xào me Bình Tây chính là gợi ý bạn nên tham khảo. Nơi đây, phá lấu được sơ chế rất kỹ càng, không bị hôi nên phần nước dùng thơm béo, nước dùng vừa phải không quá mặn hay không quá ngọt.

Phá lấu xào me Bình Tây
Phá lấu xào me Bình Tây | Nguồn: Internet

Chén nước chấm nhìn màu nhạt nhạt trong trong vậy chứ thực ra nó cực ngon, sốt tắc chua ngọt hòa quyện vào nhau rất đậm đà đó nha. Phá lấu cộng thêm một vài cộng rau muống chiên bơ sốt me, nói sốt me vậy chứ ăn sẽ không thấy dấu vết nào của me. Phần rau muống được chiên sơ, giữ được độ xanh nên khi ăn vào miệng có tiếng giòn tươi. Phá lấu chiên thì thơm mùi bơ, chủ yếu là phải chấm chung với sốt tắc mới ngon.

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 19:00
  • Giá: 15.000đ – 20.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 36B Bình Tây, P.1, Q.6, TP HCM

5

Phá lấu bò Cô Thảo

Phá lấu bò Cô Thảo được biết đến là nơi bán phá lấu danh bất hư truyền không chỉ tại quận 4 mà cả người dân Sài Thành ai ai cũng biết. Quả đúng không sai, ngon quên lối về ngay từ lần ăn lần đầu tiên ăn tại quán phá lấu này, vì chủ quán đã mang đến cho thực khách một hương vị món ăn có bí kíp gia truyền riêng.

Phá lấu bò Cô Thảo
Phá lấu bò Cô Thảo | Nguồn: Internet

Nhìn cái nồi phá lấu đầy đủ màu sắc đẹp mắt là muốn thử liền. Phá lấu ngon chỉ là một phần, điều quan trọng khiến quán đông khách là nội tạng được làm sạch bong, không bị hôi mùi khó chịu. Phá lấu được xào dai dai mà không phải dai nhách, ăn rất cuốn và cực kỳ vừa miệng. Nếu bạn chưa biết quán phá lấu nổi tiếng Sài Gòn nào ngon thì có thể ghé đến đây nhé.

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, P.15, Q.4, TP HCM

6

Phá lấu Cô Oanh

Món phá lấu tại quán Cô Oanh thường được ăn kèm với bánh mỳ hoặc mỳ. Hiện tại, quán phục vụ 2 món phá lấu ngon, đặc biệt đó là phá lấu nướng và phá lấu luộc.

Phá lấu Cô Oanh
Phá lấu Cô Oanh | Nguồn: Internet

Những ai đang tìm quán phá lấu ngon ở TPHCM thì nhất định phải ghé đến ăn phá lấu nước và luộc của Cô Oanh đó nha. Được biết, lòng ở đây được làm rất sạch sẽ, nước chấm đậm đà vừa ăn. Những ai thích lai rai nhậu vài lon bia thì cực thích quán này. Không gian quán rộng rãi và tương đối sạch sẽ, điều này khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi bước vào đây.

  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá: 20.000 VNĐ/ 1 chén phá lấu (bánh mỳ hoặc mỳ gói tính riêng)

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 200/20 đường Xóm Chiếu, phường 14, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

7

Phá lấu bò Bà Hạt

Phá lấu bò Bà Hạt nổi tiếng mấy chục năm tại quận 10. Đặc trưng của quán là nước chấm phá lấu có vị béo thơm. Nước chấm ở quán phá lấu có vị chua chua, ngọt ngọt, cay, mặn khiến cho thực khách dễ lầm tưởng là nước mắm mặn bình thường. Tuy nhiên, khi ăn thêm thì gần giống với nước mắm ăn ốc. Phá lấu đã mềm, thơm ngon rồi, chấm thêm một ít nước chấm nữa thì cứ phải gọi là “tuyệt cú mèo”.

Phá lấu bò Bà Hạt
Phá lấu bò Bà Hạt | Nguồn: Internet

Không ngoa khi nói rằng đây chính là một trong những quán phá lấu ngon Sài Gòn được nhiều dân sành ăn săn đón. Nếu bạn muốn đổi không khí sang ăn phá lấu thì có thể đến đây nhé.

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá: Phá lấu bò: 20.000 VNĐ/chén

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 533 Bà Hạt, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

8

Phá lấu chiên Vũ Tùng

Ngoài phá lấu luộc thì phá lấu chiên là món ăn được nhiều người săn lùng. Dẫu vậy, phá lấu chiên Vũ Tùng vẫn là quán ăn được lòng khách hàng thích ăn phá lấu Sài Gòn nhất. Giá thành tại đây cũng bình dân như những quán phá lấu khác. Phá lấu nước được nấu với sữa nên béo, ngọt, ngon, ăn kèm với bánh mì là hết sẩy. Phá lấu chiên vừa ăn, giòn chứ không hề cứng hay xìu.

Phá lấu chiên Vũ Tùng
Phá lấu chiên Vũ Tùng | Nguồn: Internet
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá: 15.000đ – 20.000đ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 90 Vũ Tùng, P. 2, Q. Bình Thạnh

9

Phá lấu xiên que & gà nướng Vỉa Hè

Phá lấu xiên que & gà nướng Vỉa Hè
Phá lấu xiên que & gà nướng Vỉa Hè | Nguồn: Internet

Phá lấu xiên que & gà nướng Vỉa Hè tuy chỉ là quan lề đường nhưng khá sạch sẽ, thức ăn được đựng trong dĩa nhựa dùng xong một lần rồi bỏ. Tại quán phá lấu Sài Gòn vỉa hè này có các món hấp dẫn như phá lấu nướng, mề nướng, gà nướng, cá viên chiên nướng, lòng heo nướng,… Tất cả đều được xiên vào từng que và mỗi một xiên như thế sẽ có đan xen kẽ thêm cải chua, hành tây, dưa leo nhìn rất đẹp mắt mà lại còn ngon miệng nữa. Nếu bạn đang tìm quán phá lấu quận 5 thi đây là gợi ý xuất sắc dành cho bạn.

  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h30
  • Giá: 12.000 VNĐ/xiên, 60.000 VNĐ/dĩa

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 565/21 Nguyễn Trãi, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

10

Phá lấu sạch Ba Khum

Ba Khum là quán bán phá lấu Sài Gòn được nhiều thực khách đánh giá ngon và sạch. Được biết, phá lấu lòng bò là món ăn khó làm ở giai đoạn sơ chế, rửa sạch mùi hôi khó chịu của lòng. Tại đây, chủ quán chế biến món ăn này cực kỳ công phu, đảm bảo thực khách ăn xong sẽ khó lòng mà dừng lại một dĩa.

Phá lấu sạch Ba Khum
Phá lấu sạch Ba Khum | Nguồn: Internet

Phá lấu được nấu với nước dừa nguyên chất cộng thêm một chút quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà hương vị. Cùng với đó là nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ bị “hớp hồn” liền.

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá: 22.000 VNĐ – 32.000 VNĐ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 20K Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

11

Phá lấu Lì

Phá lấu Lì là quán chỉ bán độc nhất món mặn là phá lấu các loại. Từ món cơ bàn là phá lấu bánh mì, mỳ phá lấu hay độc đáo hơn là lẩu phá lấu, phá lấu nướng. Ngoài những món ăn nổi bật trứ danh ra, nơi đây còn nổi tiếng với độ sạch sẽ điều mà bất kỳ người nào mê phá lấu cũng quan tâm đến.

Phá lấu Lì
Phá lấu Lì | Nguồn: Internet

Về phần lẩu phá lấu thì cọng mỳ gió được quán trụng sơ qua để tạo nên độ dai vừa phải không bị mềm nhũn khó ăn. Nước phá lấu đậm đà không quá mặn và có vị ngọt beo béo của nước cốt dừa, phần topping hơi dai dai, khi ăn vào ngon vô cùng. Muốn ăn phá lấu ngon thì ghé ngay Phá lấu Lì ngay nhé.

  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

 

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 1A Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

12

Phá lấu Ngọc

Phá lấu Ngọc nổi tiếng là quán phá lấu ngon Sài Gòn trong mấy chục năm nay. Món phá lấu được chế biến có vị béo đặc trưng của nước cốt dừa nhưng lại không tạo ra cảm giác ngấy khi ăn. Phần lòng được làm sạch sẽ nên không có mùi hôi, nước chấm làm từ me có vị chua chua ngọt ngọt cực ngon, vị này khá hợp khẩu vị của nhiều người. Quả thực, đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai muốn họp nhóm vào cuối tuần.

Phá lấu Ngọc
Phá lấu Ngọc | Nguồn: Internet
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 VNĐ/phần

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: Chung Cư Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

13

Phá lấu Ngọc Thắm

Phá lấu Ngọc Thắm
Phá lấu Ngọc Thắm | Nguồn: Internet

Phá lấu Ngọc Thắm là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai thích la cà hàng quán ăn vặt lề đường. Tại đây, quán không chỉ phục vụ phá lấu mà còn có nem nướng, há cảo, cá viên chiên, gỏi khô bò, nước tắc, nước chanh dây, vừa ăn vừa uống nước và tám chuyện thì còn gì bằng nữa. Phá lấu ở đây ngon tuyệt đỉnh, nước húp béo béo, vị bùi bùi, ăn một chén chắc chắn sẽ không đã cái nư đâu. Bởi vậy, nếu đã mất công đi ăn rồi thì hãy ăn cho no luôn bạn nhé. Đừng tìm đâu xa mà hãy đến quán phá lấu ngon rẻ Sài Gòn Ngọc Thắm để thưởng thức món ăn bạn nhé.

  • Giờ mở cửa: 13:00 – 22:30
  • Giá: 20.000 VNĐ – 35.000 VNĐ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 26 Bàn Cờ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

14

Phá lấu Dì Hạnh

Phá lấu Dì Hạnh là quán ăn được hình thành khá lâu đời rồi. Nơi đây vô cùng nổi tiếng với món phá lấu các loại. Phần nước dùng đặc sánh ấy chính là sự hòa quyện hoàn hảo của vị ngọt nước hầm nội tạng, nước dừa tươi cộng với vị béo của nước cốt dừa. Hơn nưa, nó còn có thêm vị cay, thơm của quế và ngũ vị hương, chỉ cần nếm thử một miếng thôi là bạn đã không kìm nỗi vị giác của mình rồi. Vị chua cay mặn ngọt của thứ nước chấm thần thánh cùng vị bùi bùi, dai giòn của lòng heo. Nếu bạ đang tìm kiếm quán phá lấu Sài Gòn ngon rẻ thì hãy ghé quán Dì Hạnh liền nhé.

Phá lấu Dì Hạnh
Phá lấu Dì Hạnh | Nguồn: Internet
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00
  • Giá: 27.000 VNĐ – 30.000 VNĐ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: Số 102 Phan Văn Trị, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

15

Phá lấu Phụng Thiên

Phá lấu Phụng Thiên mang cho mình không gian thoáng đãng, mát mẻ mang lại cho thực khách những giây phút vô cùng thoải mái, sảng khoái. Phá lấu ra chén nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích vị giác của người ăn.

Phá lấu Phụng Thiên
Phá lấu Phụng Thiên | Nguồn: Internet

Tất cả được nấu một cách khéo léo, chuyên nghiệp không quá mềm hay bở mà giòn dai sần sật, khi ăn vào cực kỳ “bánh cuốn”. Phá lấu nơi đây được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, được tuyển lựa một cách kỹ lưỡng. Điều quan trọng, quán hoàn toàn nói không với việc sử dụng hóa chất, chất tẩy rửa để làm lòng, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy đến đây thưởng thức nếu bạn đang tìm kiếm quán phá lấu ngon, nổi tiếng tại Sài Gòn nhé.

  • Giờ mở cửa: 14:00 – 02:00
  • Giá: 30.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 228 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3

Chia sẻ nếu thấy hữu ích