Top 10 cơ sở chuyên gia công xi mạ crom tại TPHCM

1774
Top cơ sở chuyên gia công xi mạ crom tại TPHCM
Top cơ sở chuyên gia công xi mạ crom tại TPHCM

Vòng đời của các sản phẩm kim loại thường chỉ được một khoảng thời gian, do nhiều tác động từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy móc khiến chúng không còn ổn định nữa. Do đó, hiện nay, mạ crom là phương pháp được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau trên thế giới, trong đó ngành công nghiệp mạ điện là phổ biến nhất. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ xi mạ crom uy tín? Hãy cùng Top10tphcm điểm qua danh sách Top 10 cơ sở chuyên xi mạ crom tại TPHCM nhé!

1

Công Ty Đinh Phan

Công ty Đinh Phan là công ty tiên phong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí nói chung và đặc biệt là xi mạ kim loại. Ngày nay, với hệ thống nhà xưởng hiện đại, công ty tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình sẽ tư vấn vận chuyển, lựa chọn thiết bị, hóa chất phù hợp với quy mô nhà máy của khách hàng. Ngoài dịch vụ xi mạ crom, công ty còn xi mạ thiếc, niken và các kim loại khác. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng lựa chọn công ty Đinh Phan.

Công ty hiện cung cấp các dịch vụ bao gồm:

  • Xi mạ kẽm, niken, thiếc, đồng, chì, cadimi, crom, vàng, platin, bạc, ruteni,…
  • Tạo các lớp mạ trên nền thép, kẽm, gang, nhôm, nhựa, titan, inox, hợp kim antimon, đồng,….
  • Xi mạ hợp kim đồng vàng, thiếc – bismut, thiếc – niken,…
  • Xi mạ bảo vệ, trang trí, phục hồi,…
  • Nhuộm và tạo màu.
Công Ty Đinh Phan
Địa chỉ xi mạ crom uy tín ở TPHCM | Nguồn: Công Ty Đinh Phan

Thông Tin Liên Hệ:

2

Công Ty Thủy Lực Sài Gòn

Công ty Thủy Lực Sài Gòn hoạt động trong lĩnh vực gia công xi mạ điện, xử lý bề mặt kim loại và cơ khí trụ – tyben. Với phương châm “sản phẩm tốt nhất – giá hợp lý nhất – tiến độ nhanh nhất”, công ty mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ mạ khác nhau, trong đó mạ crom được cho là dịch vụ chính. Hai dịch vụ chính là xi mạ crom cứngxi mạ crom trang trí. Công ty không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ.

Dịch vụ mà công ty Thủy Lực Sài Gòn cung cấp bao gồm:

  • Cơ giới thủy lực
  • Sửa chữa và bảo trì máy công nghiệp
  • Gia công cơ khí
Công Ty Thủy Lực Sài Gòn
Cơ sở chuyên nhận gia công xi mạ crom ở Sài Gòn | Nguồn: Công Ty Thủy Lực Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

3

Công Ty Cốp Pha Việt

Công ty Cốp Pha Việt là một trong những công ty sản xuất máy CNC và cung cấp dịch vụ xi mạ kim loại. Đặc biệt là dịch vụ xi mạ crom tại TPHCM luôn cam kết với khách hàng: “Chất Lượng Đảm Bảo – Giá Cả Cạnh Tranh – Tiến Độ Nhanh”. Công nghệ luôn được cập nhật bởi nhóm kỹ thuật viên trẻ đầy nhiệt huyết. Với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Cốp Pha Việt luôn coi chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình.

Lý do bạn nên lựa chọn công ty Cốp Pha Việt:

  • Xi mạ crom đạt chuẩn chất lượng
  • Giá cả phải chăng
  • Thái độ phục vụ lịch sự, thân thiện
  • Chính sách ưu đãi khi xi mạ với số lượng lớn.
Công Ty Cốp Pha Việt
Xưởng gia công mạ crom tại TPHCM | Nguồn: Công Ty Cốp Pha Việt

Thông Tin Liên Hệ:

4

Công Ty Nam Thâu

Công ty Nam Thâu là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị xi mạ: máy lọc xi mạ, khuấy trộn bể mạ, máy làm mát xi mạ, bể xi mạ,.. Các sản phẩm do công ty cung cấp có chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế nên được nhiều doanh nghiệp và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty cam kết sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Lý do bạn nên chọn cơ sở xi mạ crom tại TPHCM – Công Ty Nam Thâu:

  • Trang trí đồ vật mà mọi người sử dụng.
  • Giảm ăn mòn vật liệu kim loại.
  • Giảm tác động xấu của thời tiết đến sản phẩm.
  • Giúp tăng cường độ bám dính của lớp phủ.
  • Khi cần thay đổi độ dẫn của vật liệu.
  • Cung cấp che chắn bức xạ cần thiết.
Công Ty Nam Thâu
Công ty xi mạ chrome giá rẻ tại TPHCM | Nguồn: Công Ty Nam Thâu

Thông Tin Liên Hệ:

5

Công Ty Vĩnh Tài

Công ty Vĩnh Tài là một trong những công ty xi mạ crom uy tín, giá rẻ tại TPHCM. Tất cả các sản phẩm của công ty được sản xuất với chất lượng tốt nhất dựa trên sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở mọi công đoạn. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên cập nhật và cải tiến công nghệ sản xuất, cập nhật thiết bị và phương pháp sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn.

Các dịch vụ chính của Công ty Vĩnh Tài: 

  • Gia công xi mạ, xử lý và tráng phủ bề mặt của kim loại.
  • Xi mạ trang trí – chống sét: mạ kẽm, mạ đồng, mạ niken, điện giải inox, anode nhôm,…
  • Mạ crom cứng để chống mài mòn.
  • Sản xuất và phục hồi các chi tiết máy, tyben, lô trục.
  • Gia công cơ khí, phay, tiện, mài.
  • Nhiệt luyện kim loại.
  • Tư vấn, chuyển giao công nghệ xi mạ.
Công Ty Vĩnh Tài
Địa chỉ chuyên xi mạ crom ở Sài Gòn | Nguồn: Công Ty Vĩnh Tài

Thông Tin Liên Hệ:

6

Công Ty Thiên Nam

Công ty Thiên Nam là một trong những công ty xi mạ crom có bề dày hoạt động lâu đời nhất. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ xi mạ điện phân crom, xi mạ điện phân niken và xi mạ điện kim loại. Công ty luôn cố gắng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy không ngừng tạo ra những sản phẩm uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Hệ thống máy móc tại cơ sở xi mạ ở TPHCM này cũng rất hiện đại. Công ty Thiên Nam cung cấp dịch vụ mạ điện tốt nhất: mạ mọi vật liệu, chống ăn mòn, mạ phục hồi,… Công ty có đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm. Điều này đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, công ty thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

Công Ty Thiên Nam
Công ty xi mạ crom giá tốt ở Sài Gòn | Nguồn: Công Ty Thiên Nam

Thông Tin Liên Hệ:

7

Công Ty Thanh Phong

Công ty Thanh Phong là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại, xi mạ crom tại TPHCM. Đây là đơn vị được thừa hưởng toàn bộ công nghệ Nhật Bản. Công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xử lý bề mặt tốt nhất. Nền tảng của công ty là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chất lượng cao, am hiểu sâu trong lĩnh vực. Với trang thiết bị hiện đại, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ xi mạ kim loại, lắp đặt dây chuyền xi mạ và chuyển giao công nghệ.

Ngoài dịch vụ xi mạ crom, Thanh Phong còn cung cấp các dịch vụ xi mạ kẽm, xi mạ niken, xi mạ thiếc, xi mạ đồng và các dịch vụ khác. Công ty chuyên nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng đến với công ty sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Công Ty Thanh Phong
Địa chỉ xi mạ crom chất lượng ở TPHCM | Nguồn: Công Ty Thanh Phong

Thông Tin Liên Hệ:

8

Công Ty Kim Thành Lợi

Công ty Kim Thành Lợi chuyên sản xuất và cung cấp các loại: Xi Mạ Niken, Xi Mạ Chrome,…. Cùng với đó là đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống cơ khí hiện đại. Quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ nên đã khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đơn vị này. Ngoài dịch vụ xi mạ crom, công ty còn có dịch vụ xi mạ bạc và xi mạ thiếc, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt về công nghệ xi mạ crom, Kim Thành Lợi còn cung cấp các dịch vụ phụ trợ nhằm tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Với tiêu chí “Chất lượng – Giao hàng – Giá thành”, công ty không ngừng nỗ lực mở rộng hoạt động kinh doanh, ghi dấu ấn trên bản đồ Việt Nam bằng chất lượng và dịch vụ của mình.

Công Ty Kim Thành Lợi
Cơ sở mạ crom cứng tại TPHCM | Nguồn: Công Ty Kim Thành Lợi

Thông Tin Liên Hệ:

9

Công Ty Vinamet

Vinamet được thành lập trên cơ sở tiền thân là xưởng Xi mạ Crom ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty ra đời và từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực gia công xi mạ điện và xử lý bề mặt kim loại. Khách hàng của Vinanet chủ yếu là các doanh nghiệp gia công lớn nhỏ trong nước đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sản phẩm gia công của công ty phục vụ cho nhiều dây chuyền máy móc, nhiều công trình xây dựng trong nước và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Công ty xi mạ crom ở Sài Gòn – Vinanet được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Đơn vị đã đào tạo ra đội ngũ công nhân lành nghề và kỹ sư chuyên nghiệp nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. Công ty không ngừng nâng cấp sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm của Vinamet đều được sản xuất với chất lượng tốt nhất dựa trên cơ sở kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở từng công đoạn sản xuất.

Công Ty Vinamet
Công ty gia công xi mạ crom cứng tại Sài Gòn | Nguồn: Công Ty Vinamet

Thông Tin Liên Hệ:

10

Công Ty Ngũ Kim Việt Nam

Công ty Ngũ Kim Việt Nam là cái tên quen thuộc hoạt động trong lĩnh vực xi mạ kim loại. Sản phẩm xi mạ tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của nhiều công ty xây dựng trong và ngoài nước. Công ty áp dụng công nghệ mạ crom hiện đại và dây chuyền quy trình tiên tiến. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành xi mạ, công ty luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngũ Kim Việt Nam chuyên nhận gia công theo yêu cầu của quý khách. Các nhân viên tại đây đã có kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và thí nghiệm tại các viện nghiên cứu lớn trong nhiều năm. Đồng thời công ty cũng có thể tham khảo nghiên cứu và chuyển giao quy trình công nghệ. Do đó, đảm bảo rằng chất lượng của các sản phẩm xi mạ đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Công Ty Ngũ Kim Việt Nam
Công ty gia công xi mạ kim loại | Nguồn: Công Ty Ngũ Kim Việt Nam

Thông Tin Liên Hệ:

Chia sẻ nếu thấy hữu ích