Top 8 các đơn vị vận chuyển của Lazada uy tín và chất lượng

1353
Top các đơn vị vận chuyển của Lazada

Các sàn thương mại điện tử ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của con người với nhiều tiện ích như tiết kiệm thời gian, di chuyển, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn,… chỉ cần ngồi tại nhà và “thêm vào giỏ hàng” sau đó thanh toán là kiện hàng sẽ được shipper giao tận nơi trong thời gian sớm nhất. Trong số các sàn TMĐT đó, Lazada rất được nhiều người ưa chuộng cũng như sử dụng các đơn vị giao hàng của Lazada. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn khám phá Top 8 các đơn vị vận chuyển của Lazada uy tín và chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé.

Sau đây là cách tính phí của đơn vị vận chuyển trên Lazada:

Giao hàng tiêu chuẩn: đây là phí dựa vào 2 tiêu chí là khối lượng, kích thước sau khi đóng gói & khoảng cách địa lý giữa kho Lazada hoặc giữa người bán và người nhận.

Giao hàng hỏa tốc: dành cho khách hàng đang cần giao nhanh sản phẩm, do đó mà mức phí vận chuyển của phương thức này nằm trong khoảng từ 26.000 đồng – 40.000 đồng. Hiện tại, phương thức giao hàng hỏa tốc này chỉ áp dụng cho một số quận, huyện trên địa bàn TPHCM, TP. Hà Nội và Đà Nẵng. Để sử dụng giao hàng hỏa tốc, người bán hàng cần nắm chắc những yếu tố sau:

  • Sản phẩm có khối lượng dưới 1.5 kilogram
  • Chỉ áp dụng đối với khách hàng mua bán lẻ
  • Địa chỉ giao hàng chỉ trực thuộc những nơi được áp dụng
  • Đơn hàng được xử lý bởi Lazada
1

Netco Post

Thông Tin Liên Hệ:

2

DHL

Thông Tin Liên Hệ:

3

Giao hàng nhanh (GHN)

Thông Tin Liên Hệ:

4

Lazada Express (LEX)

Thông Tin Liên Hệ:

5

VNPost

Thông Tin Liên Hệ:

6

Ninja Van

Thông Tin Liên Hệ:

7

VNCPost

Thông Tin Liên Hệ:

8

Ship60

Thông Tin Liên Hệ:

Ông Trần Văn Hoàng đã có 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải Bắc Nam, chành xe, mong muốn có thể chia sẻ cho bạn đọc những thông tin khách quan nhất về các dịch vụ chuyển phát, vận chuyển cũng như các dịch vụ có liên quan khác.
Chia sẻ nếu thấy hữu ích