Top 10 cửa hàng nội thất hàng đầu tại Hà Nội

2811

Nội thất là yếu tố quan trọng nhất khi bạn muốn tạo dựng tổ ấm, không chỉ là một nơi để về, nó còn là nơi để bạn thoải mái sinh hoạt cùng gia đình, bạn bè hoặc khách mời vào những dịp lễ cuối tuần.  Một món đồ nội thất có giá trị là khi nó hoàn toàn phù hợp với không gian và phong cách cũng như cá tính của gia đình bạn. Vì vậy, để lựa chọn từng đồ vật bày trí với vô vàn những tiêu chí lựa chọn gay gắt như ngày nay là một việc khó khăn.

Danh sách những cửa hàng dưới đây là gợi ý cho các bạn Hà Thành có thêm nhiều sự lựa chọn, cũng như cân nhắc thiết kế nơi ở của mình một cách hoàn hảo nhất.

1

NỘI THẤT PHỐ XINH

2

SIÊU THỊ NỘI THẤT HOÀNG GIA

3

NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

4

MELINH PLAZA

5

GOVI

6

NỘI THẤT MOZZA

7

NỘI THẤT GO HOME

8

NỘI THẤT BIGHOM

9

NỘI THẤT XUÂN KHÁNH

10

NỘI THẤT GIA KHÁNH

Lê Anh Tiến là người sáng lập và chủ biên của trang web top10tphcm.com. Từ năm 2011 tới nay ông làm việc trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và công nghệ thông tin. Với hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực: thiết kế website, lập trình, quản lý dự án phần mềm... ông và đội ngũ của mình đã giúp hàng ngàn người tiếp cận được các công ty uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Quý đọc giả trong quá trình sử dụng dịch vụ của các đơn vị nếu có góp ý hoặc phản ánh vui lòng liên hệ email : info@top10tphcm.com hoặc hotline/zalo 0888 889968
Chia sẻ nếu thấy hữu ích