Top 10 phòng khám nha khoa ở Quận 1 uy tín, tốt nhât

9654
Nha khoa uy tín Quận 1

Đâu là địa chỉ nha khoa ở Quận 1 uy tín, hiện đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng? Bởi vì hiện nay, ai ai cũng mong muốn sở hữu một hàm răng đẹp, nhất là ông bà ta có câu “cái răng, cái tóc là gốc con người”. Một hàm răng đẹp không những giúp bạn tự tin trong giao tiếp nó còn trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân.

Hầu hết mọi người đều nghĩ chỉ cần chải răng 2-3 lần/ ngày là đủ, việc khám sức khỏe răng định kì là không cần thiết. Thực tế, việc khám sức khỏe định kì cho răng giúp phát hiện răng sâu, viêm nướu, hư tủy,… một cách sớm nhất để giảm thiểu chi phí chữa trị về sau. Trên địa bàn Sài thành rộng lớn thì dịch vụ Nha khoa phát triển rất rầm rộ, vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ khám răng uy tín trên 24 quận huyện. Trước tiên là bài viết về Top 10 Nha khoa tốt nhất tại Quận 1, TPHCM. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiêu chí lựa chọn phòng khám nha khoa ở Quận 1:

  • Có bác sĩ nha khoa giỏi: Đây là yếu tố quan trọng bởi bác sĩ sẽ là người trực tiếp thực hiện, trình độ chuyên môn của bác sĩ sẽ quyết định thành công cho mỗi ca điều trị. Các nha sĩ tổng quát có thể thực hiện các điều trị thông thường: trám nhổ răng, phục hình, cạo vôi, điều trị tuỷ đơn giản, chỉnh nha đơn giản,… nhưng để thực hiện các ca chuyên sâu hơn như trồng răng, niềng răng… cần được đào tạo thêm và có giấy chứng nhận.
  • Cơ sở vật chất phòng nha: phòng nha được trang bị các thiết bị hiện đại sẽ giúp bác sĩ đưa ra được các chẩn đoán, phác đồ điều trị chính xác, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao. Các thiết bị như: máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, máy chụp X-quang CT ConeBeam 3D, máy điều trị nội nha,…
  • Không gian phòng khám vệ sinh: Nên có phòng điều trị riêng biệt đảm bảo vô trùng, an toàn cho khách hàng mỗi khi thực hiện dịch vụ.
  • Công khai chi phí rõ ràng: Bảng giá nên được công khai trên Website hoặc tại phòng nha. Tư vấn viên, nha sĩ nêu rõ chi phí trước khi thực hiện dịch vụ.
  • Review từ khách hàng: Có các review thực tế tốt từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ
1

BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT KỸ THUẬT CAO WORLDWIDE

Thông Tin Liên Hệ:

2

Nha khoa Kim

Thông Tin Liên Hệ:

3

Nha khoa Minh Khai

Thông Tin Liên Hệ:

4

Nha khoa quốc tế Á Âu

Thông Tin Liên Hệ:

5

Nha khoa Peace Dentistry

Thông Tin Liên Hệ:

6

Nha khoa Paris

Thông Tin Liên Hệ:

7

Nha khoa Anna

Thông Tin Liên Hệ:

8

Nha khoa Cống Quỳnh

Thông Tin Liên Hệ:

9

Nha khoa Your Dental

Thông Tin Liên Hệ:

10

Platinum Dental Group

Thông Tin Liên Hệ:

Tôi hiện là từng học ngành dược tại Đại Học Y Dược TPHCM. Linh phụ trách các bài viết về lĩnh vực dược và sức khỏe trên website Top10tphcm
Chia sẻ nếu thấy hữu ích