Danh sách các bệnh viện quốc tế tại TP Hồ Chí Minh tốt nhất

24251
Top 5 bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại Tp HCM

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày một tăng lên. Tuy nhiên, vấn đề nan giải là tình trạng quá tải ở các bệnh viện công diễn ra rất thường xuyên. Giải pháp tốt nhất lúc này là đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện quốc tế. Vậy nên dưới đây là danh sách các bệnh viện quốc tế tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh mà bạn đọc nên tham khảo.

1

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất từ chẩn đoán, khám, đến điều trị nội khoa, ngoại khoa theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện có diện tích sử dụng hơn 10.000m2 với 200 giường bệnh, được xây dựng trong khuôn viên thanh bình, rộng rãi và xanh mát.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh là Top 5 bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại Tp HCM
Nguồn ảnh: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh

Toàn bộ bệnh viện được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm chăm sóc bệnh nhân chu đáo, tận tình và hiệu quả nhất. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, đội ngũ điều dưỡng, y bác sĩ của bệnh viện đều có bằng cấp cao và kinh nghiệm lâu năm, đã từng học tập và làm việc tại các bệnh viện trong nước và nước ngoài.

Thế mạnh của bệnh viện là sản khoa, vì vậy, bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản đầu ngành. Toàn thể nhân viên của bệnh viện đều được trang bị các kỹ năng giao tiếp cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ:

2

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park là Top 5 bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại Tp HCM
Nguồn ảnh: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park chính thức thành lập năm 2015, là bệnh viện thứ 3 trong chuỗi hệ thống bệnh viện Vinmec với 16 chuyên khoa, 178 giường bệnh cùng một số trung tâm hỗ trợ như trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, tim mạch,…

Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên diện tích 38,643m2 với 3 tầng hầm, 7 tầng nổi. Toàn bộ hệ thống trang thiết bị được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp và hiện đại nhất tại Việt Nam, đảm bảo mỗi bệnh nhân đều được điều trị trong điều kiện tối ưu nhất. Ngoài ra, các khoa sơ sinh và khoa sản sở hữu hệ thống trang thiết bị cao cấp nhất, giúp các bà mẹ vượt cạn dễ dàng và trẻ em được chăm sóc tốt nhất ngay từ những giây phút ban đầu.

Thông Tin Liên Hệ:

3

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn là Top 5 bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại Tp HCM
Nguồn ảnh: Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn chính thức hoạt động từ năm 2000 với tổng diện tích sử dụng hơn 10.000m2, đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc giải quyết tình trạng y tế thành phố đang bị quá tải trầm trọng. Đây là bệnh viện tư nhân được đầu tư 100% vốn trong nước với tổng vốn và giá trị tài sản hơn 500 tỷ VNĐ, hoạt động chuyên khoa Nhi & sơ sinh, sản phụ khoa và thụ tinh trong ống nghiệm.

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn là bệnh viện đầu tiên đạt tiêu chuẩn Quốc tế và chất lượng ISO 9001:2000 cũng như trên cả nước. Đây cũng là bệnh viện theo mô hình quản lý là bệnh viện khách sạn đầu tiên tại Việt Nam.

Thông Tin Liên Hệ:

4

Phòng khám đa khoa quốc tế Columbia Asia Saigon

Phòng khám đa khoa quốc tế Columbia Asia Saigon là Top 5 bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại Tp HCM
Nguồn ảnh: Phòng khám đa khoa quốc tế Columbia Asia Saigon

Columbia Asia là đơn vị y tế quốc tế được thành lập từ năm 1996 tại Malaysia, hiện nay đã phát triển lên 24 cơ sở y tế tại 4 quốc gia Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Columbia Asia Việt Nam có vốn nước ngoài 100%, thành lập từ năm 1998 chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp cho người dân Việt Nam cũng như người nước ngoài đang học tập và làm việc, sinh sống tại nước ta.

Columbia Asia Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế như chẩn đoán và điều trị nội, ngoại khoa, khám và tư vấn sức khỏe… với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu công nghệ hiện đại, các cơ sở y tế tiêu chuẩn quốc tế cùng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt.

Thông Tin Liên Hệ:

5

Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare là Top 5 bệnh viện quốc tế chất lượng nhất tại Tp HCM
Nguồn ảnh: Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare chuyên cung cấp các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân TP Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ tại đây đến từ trong nước và nước ngoài, có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao và được đào tạo tại các bệnh viện, trung tâm y tế lớn ở nước ngoài, đồng thời còn là thành viên của các hội nghề nghiệp uy tín như Hội tai mũi họng phẫu thuật đầu cổ Hoa Kỳ, Hội nội soi tiêu hóa Hoa Kỳ…

Đội ngũ y bác sĩ tại đây không ngừng được tu nghiệp tại các quốc gia tiên tiến về y tế trên thế giới như Singapore, Mỹ, Pháp, được rèn luyện cả về phong cách phục vụ và chuyên môn nhằm mang đến một dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn quốc tế.

Thông Tin Liên Hệ:

6

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City có tổng công suất 320 giường bệnh và cung cấp nhiều loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng suite sang trọng. Trang thiết bị trong phòng hiện đại của bệnh viện bao gồm: hệ thống gas âm tường, đèn chiếu sáng và dụng cụ y tế, giường bệnh điều khiển tự động, hệ thống điều hòa không khí riêng, phòng tắm riêng, bộ cá nhân cao cấp, tivi riêng, và truy cập Internet miễn phí.

Bệnh viện Quốc tế City đã đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại như máy MRI, máy chụp cắt lớp CT, máy đo mật độ xương Hologic, máy siêu âm và màn hình điều khiển. Với phương châm “Sẵn sàng vì bệnh nhân”, bệnh viện Quốc tế City cam kết mang đến các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng.

Bệnh viện quốc tế ở TPHCM - Bệnh viện Quốc tế City
Nguồn ảnh: Bệnh viện Quốc tế City

Thông Tin Liên Hệ:

7

Bệnh viện Pháp Việt

Tiến sĩ Jean-Marcel Guillon và một nhóm bác sĩ người Pháp đã thành lập Bệnh viện FV vào tháng 3 năm 2003 với cùng mục tiêu: cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam.

Bệnh viện Pháp Việt có tổng cộng 220 giường bệnh với hơn 950 nhân viên, trong đó có 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh đó, FV còn điều hành một phòng khám đa khoa tại Quận 1, hoạt động dưới vai trò là trung tâm khám và điều trị sức khỏe thương mại của thành phố.

Bệnh viện quốc tế ở TPHCM - Bệnh viện Pháp Việt
Nguồn ảnh: Bệnh viện Pháp Việt

Bệnh viện đã quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá đến từ Pháp, Bỉ, Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các chuyên gia Việt Nam được đào tạo quốc tế nhằm cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng quốc tế. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, Bệnh viện Pháp Việt còn tiếp nhận bệnh nhân từ các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar đến điều trị.

Thông Tin Liên Hệ:

8

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh

Nhằm mang đến sự phục vụ tốt hơn cho người bệnh và gia đình người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Minh Anh cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài cơ sở vật chất khang trang, cao cấp, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian thoáng mát, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên sâu, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, bệnh viện còn luôn đặt tiêu chí chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân lên hàng đầu.

Bệnh viện Quốc tế Minh Anh được nhận xét là một trong số ít các bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo tốt nhất, giàu kinh nghiệm nhất và chuyên nghiệp nhất. Bệnh viện có 40 bác sĩ, dược sĩ cùng 46 y tá, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên và sinh viên Y từ các trường đại học.

Bệnh viện quốc tế ở TPHCM - Bệnh viện Minh Anh
Nguồn ảnh: Bệnh viện Minh Anh

Thông Tin Liên Hệ:

9

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)

Bệnh viện Quốc tế Mỹ – AIH khai trương vào ngày 19/10/2018, là một trong những bệnh viện quốc tế ở TP Hồ Chí Minh đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn JCI và tiêu chuẩn Hoa Kỳ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho người bệnh và gia đình người bệnh.

Để đạt được mục tiêu này, AIH cam kết đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y tế hiện đại nhất của Hoa Kỳ, đồng thời phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tâm và lịch sự. Bệnh viện AIH sở hữu hệ thống cơ sở vật chất cao cấp với 1 tầng hầm, 10 tầng lầu, sức chứa 120 giường bệnh nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng.

Bệnh viện quốc tế ở TPHCM - Bệnh viện AIH
Nguồn ảnh: Bệnh viện AIH

AIH cung cấp các dịch vụ y tế đa chuyên khoa, bao gồm:

  • Sản phụ khoa là ngành y học liên quan đến sức khỏe phụ nữ.
  • Khoa nhi
  • Khoa Ngoại tổng hợp
  • Khoa Thận, Tiết niệu, Nội tiết tố và các lĩnh vực liên quan khác
  • Bộ phận Gan mật của Khoa Tiêu hóa

Thông Tin Liên Hệ:

10

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Được thành lập trên nền tảng truyền thống của ngành Y Việt Nam và những giá trị to lớn được truyền từ đời này sang đời khác, với mong muốn mang đến cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, ứng dụng các kỹ thuật và phương pháp tiếp cận y học hiện đại, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh được thành lập.

Để đạt được mục tiêu phát triển bệnh viện đi lên thành bệnh viện quốc tế ở Sài Gòn hàng đầu, bệnh viện đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia giỏi đến từ nhiều quốc gia. Tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh và nhiều chuyên khoa khác đều làm việc tại bệnh viện Tâm Anh.

Bệnh viện quốc tế ở TPHCM - Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Nguồn ảnh: Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn, với trọng tâm hàng đầu là cung cấp đầy đủ các điều kiện phục vụ hoạt động khám chữa bệnh. Đồng thời mang đến trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng về không gian, cảnh quan, chỗ ở và chỗ ăn uống.

Thông Tin Liên Hệ:

Chia sẻ nếu thấy hữu ích