Top 13 địa chỉ bán cây cảnh giá rẻ TPHCM bạn nên biết

6044
Cây cảnh giá rẻ TPHCM
Địa chỉ bán cây cảnh giá rẻ TPHCM | Nguồn: Internet

Hiện nay, cây cảnh được xem là “thú vui tao nhã” của nhiều người yêu thích cây xanh. Thông thường, cây cảnh được dùng để trang trí không gian nhà cửa, bàn làm việc, văn phòng làm việc, sân nhà, ban công,… Không gian tươi mát do cây xanh đem lại không chỉ làm cho tinh thần bạn thoải mái dễ chịu mà còn làm cho đầu óc phát huy hết công suất của nó.

Để giúp các bạn thuận tiện trong việc lựa chọn địa điểm tốt mua cây cảnh trang trí. Sau đây, top10tphcm xin gửi đến bạn đọc danh sách các địa chỉ bán cây cảnh giá rẻ TPHCM được quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tham khảo liền nhé!

1

Công ty TNHH MTV Vườn Cây Cảnh Sài Gòn

Công ty TNHH MTV Vườn Cây Cảnh Sài Gòn là đơn vị cung cấp cây cảnh theo yêu cầu với đa dạng chủng loại, thiết kế thi công các mẫu mã hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đề ra, với mục tiêu đặt chất lượng lên trên hết và giá cả phải chăng nhất đến tay khách hàng.

DANH MỤC CÁC DỊCH VỤ:

  • Bảo dưỡng, chăm sóc cây cảnh
  • Thiết kế cảnh quan, sân vườn
  • Thi công cảnh quan, sân vườn
  • Cung cấp cây công trình các loại
  • Cung cấp cây nội ngoại thất, cây cảnh văn phòng
  • Thi công quán cà phê sân vườn
  • Thiết kế trang trí khu vực ban công
  • Di dời cây xanh
  • Cho thuê cây cảnh sự kiện
Công ty TNHH MTV Vườn Cây Cảnh Sài Gòn
Công ty TNHH MTV Vườn Cây Cảnh Sài Gòn là đơn vị thiết kế thi công cảnh quan sân vườn uy tín

Công ty TNHH MTV Vườn Cây Cảnh Sài Gòn quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật cao, đội ngũ thiết kế trẻ chung chuyên nghiệp và năng động, luôn đưa ra những phương án tư vấn thiết kế tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ thi công lành nghề, nhiệt tình, chăm chỉ. Hệ thống vườn cây trải khắp TPHCM, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những mẫu cây đẹp với chủng loại phong phú.

Hiện tại công ty đang hoạt động ở Sài Gòn, các tỉnh thành miền trung và miền bắc với các dự án khu du lịch sinh thái, trồng cây công viên, biệt thự sân vườn tư nhân,….

Đối tác khách hàng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CAFÉ KATINAT
  • CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC LONG HERITAGE
  • CÔNG TY TNHH KOVA NANOPRO.
  • CÔNG TY TNHH WANG SHENG INTERNATIONAL VIỆT NAM
  • Và các đối tác khác
Công ty TNHH MTV Vườn Cây Cảnh Sài Gòn
Mẫu phối cảnh tổng thể được thực hiện bởi Công ty TNHH MTV Vườn Cây Cảnh Sài Gòn

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa Chỉ 1: 220 Nguyễn văn khối, phường 9, quận gò vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Địa chỉ 2: ga quảng tiến, Trảng Bom, Đồng Nai ( vườn ươm cây công trình đô thị )
  • Hotline: 0971881111 (MR Long)
  • Email: vuoncaycanhsaigon@gmail.com
  • Website: vuoncaycanhsaigon.com
2

Công ty Cổ phần Lộc Xanh

Công ty Cổ phần Lộc Xanh hiện là địa chỉ bán cây cảnh Sài Gòn được đông đảo nhiều người biết đến. Hiện nay, công ty chuyên cung cấp các loại cây cảnh văn phòng, nội thất, cây cảnh để bàn, cây tiểu cảnh, cây có hoa và một số loại cây khác. Cây cảnh mang đa màu sắc, hình dạng độc đáo và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu mà Lộc Xanh hướng đến.

Trong suốt thời gian qua, tiệm bán cây cảnh HCM – Lộc Xanh đã nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, học hỏi, nghiên cứu số lượng lớn các giống cây trồng mới nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm mới với giá thành phải chăng.

 Công ty Cổ phần Lộc Xanh
Công ty Cổ phần Lộc Xanh | Nguồn: Internet

Mỗi loài cây mà công ty cung cấp đều mang một ý nghĩa biểu tượng riêng biệt. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn nơi bán cây cảnh giá rẻ TPHCM thì có thể lựa chọn địa điểm này nhé. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra cho bạn những lựa chọn thỏa đáng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo tình hình tài chính cũng như mục đích sử dụng vì cây có nhiều mức giá khác nhau.

Thông Tin Liên Hệ:

3

Công ty TNHH TMDV Cây Cảnh Nhà Xanh

Khi nói đến nơi bán cây cảnh giá tốt tại Sài Gòn, không ai mà không biết đến Công ty TNHH TMDV Cây Cảnh Nhà Xanh. Từ khi mới bắt đầu thành lập, công ty đã áp dụng mô hình khép kín, bắt đầu từ việc bán cây giống trước sau đó tiến hành mở rộng quy mô bao gồm phân phối sỉ và lẻ cây cảnh, cây xanh cho một số doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn hoàn toàn dễ dàng nhìn thấy sự hiện diện của các loại cây xanh, cây cảnh, cây công trình khi đến địa điểm bán cây cảnh uy tín ở TPHCM – Cây Cảnh Nhà Xanh. Đặc biệt là các loại cây cảnh đa dạng về mẫu mã hay màu sắc như: mai tiểu thư, lài tây, sứ ghép, cúc bi, đại tướng quân, sơn tùng, tùng búp (dương tùng),…

Công ty TNHH TMDV Cây Cảnh Nhà Xanh
Công ty TNHH TMDV Cây Cảnh Nhà Xanh | Nguồn: Internet

Các sản phẩm cây cảnh tại nơi đây được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cao với mức gia vừa phải. Điều này cho phép bạn biến hóa hoàn toàn không gian sống của mình với cây cảnh, dù kinh phí của bạn còn khá hạn chế. Quy trình trồng cụ thể của từng loại cây đều được nhân viên Cây Cảnh Nhà Xanh giải thích một cách chi tiết. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán cây cảnh đẹp – sang – gọn thì có thể ghé sang đây nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

4

Sài Gòn Hoa - Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa

Sài Gòn Hoa hiện đang là địa điểm lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi bán cây cảnh chất lượng ở TP.HCM. Bởi vì, nơi đây mang đến luôn mang đến sự lựa chọn đa dạng về cây cảnh, từ cây cảnh để bàn đến cây thủy sinh. Khi đến đây, thật không khó để bạn bắt gặp những loại cây cảnh thích hợp với nhu cầu cá nhân, từ thông dụng đến quý hiếm với chất lượng hết sức đặc biệt.

Bên cạnh đó, những yêu cầu của bạn về cây cảnh cũng nhanh chóng được đáp ứng. Các loại cây cảnh ở cửa tiệm Sài Gòn Hoa có nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại cây phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa
Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa | Nguồn: Internet

Sài Gòn Hoa tiến hành kiểm tra chéo và xác nhận kỹ càng trước khi vận chuyển đơn hàng của khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất có thể. Nhờ vậy mà đơn vị đã nhanh chóng trở thành một trong những đại điểm bán cây cảnh trong nhà TPHCM uy tín nhất hiện nay.

Thông Tin Liên Hệ:

5

Vườn Cây Mini

Trong trường hợp bạn chưa biết mua cây cảnh giá tốt TP.HCM ở đâu thì Vườn Cây Mini chính là một gợi ý “tuyệt cú mèo” dành cho bạn. Khi đến đây tham quan, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loại cây cảnh khác nhau được trồng với các hình thức khác nhau, chứ không đơn thuần chỉ trồng trên đất bằng như những nơi khác đâu nhé.

Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là chọn một chậu cây thật xinh để trang trí cho không gian mà mình muốn trưng bày nhất. Cửa hàng Vườn Cây Mini luôn cố gắng mang đến cho quý khách những chậu cây ý nghĩa và giá trị nhất để đáp ứng tốt hu cầu người mua hàng.

Vườn Cây Mini
Vườn Cây Mini | Nguồn: Internet

Sự đa dạng về các chủng loại cây trồng mà Cây Trồng Mini cung cấp. Cửa hàng tự tin vào khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và tuyệt vời nhất. Qua đó, góp một phần nhỏ vào đời sống tinh thần, nguồn cảm hứng, sự lạc quan và sự yêu đời cho bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

6

Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden

Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những cửa hàng bán cây cảnh chất lượng, giá tốt tại TPHCM ở thời điểm hiện tại. Không chỉ đơn giản là một cửa hàng bán cây không thôi, Cây Cảnh Mini 9X Garden được thành lập với mục tiêu kết nối con người với thiên nhiên thông qua việc sử dụng các sản phẩm sáng tạo tại shop chuyên bán cây cảnh trang trí này.

Với nhiệm vụ cốt yếu là cung cấp cho khách hàng một môi trường xanh. Cây Cảnh Mini 9X Garden đã thành công trong việc làm cho cuộc sống trở nên tươi tốt và hài hòa hơn, cho phép mỗi chúng ta trân trọng từng ngày tươi mới một cách trọn vẹn nhất.

Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden
Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden | Nguồn: Internet

Khi ghé đến cửa tiệm, bạn không những mua được cây cảnh để trưng bày mà còn có thể mua các vật dụng khác như cầu thang, bảng chỉ hướng, bảng đen,… để cây cảnh của bạn trông nổi bật hơn. Giá cả tại đây không quá đắt, bạn có thể tậu ngay cho mình một chậu cây với kích thước và màu sắc mà mình mong muốn thông qua hình thức online hoặc offline tại cửa hàng. Thật là tiện lợi đúng không nào.

Thông Tin Liên Hệ:

7

Shop Cây Xanh Ngọc Lan

Shop Cây Xanh Ngọc Lan hiện đang là một tổ chức đa lĩnh vực tham gia vào nhiều hoạt động liên quan đến cây xanh, tuy nhiên bán cây cảnh vẫn là trọng tâm hàng đầu của cửa hàng. Các sản phẩm cây cảnh tại cửa tiệm hết sức đa dạng, từ loại cây đến kiểu dáng, kích cỡ, tất cả đều làm hài lòng những khách hàng khó tính. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chỗ bán cây cảnh Sài Gòn thì có thể ghé đến đây nhé.

Khi đến với cửa hàng Ngọc Lan, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, nhân viên còn chuẩn bị sẵn sàng giải đáp những thắc mắc khó về các tình huống, sự cố mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng không những được học cách chọn nhanh sản phẩm cây cảnh phù hợp mà còn được học cách trồng và chăm sóc cây sao cho luôn xanh tốt, sống được lâu. Còn chần chừ gì nữa mà không đến  ngay cửa hàng để quẹo lựa cho mình một chậu thôi nào.

Shop Cây Xanh Ngọc Lan
Shop Cây Xanh Ngọc Lan | Nguồn: Internet

Sự tận tâm, nhiệt tình trong khâu chăm sóc khách hàng cùng với nhiều loại cây cảnh khác nhau là điều hấp dẫn khiến nhiều khách hàng quay trở lại shop ngày càng đông hơn. Đây chính là nguồn động lực mãnh liệt để cửa hàng bán cây cảnh chất lượng Sài Gòn – Ngọc Lan mở rộng hoạt động để đáp ứng tốt cho những ai có niềm đam mê với cây cảnh lâu năm.

Thông Tin Liên Hệ:

8

Cửa hàng Cây Cảnh Minh Tân

Minh Tân Bonsai cảm thấy tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của những người thích chơi cây cảnh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán cây cảnh, cửa hàng lấy niềm vinh hạnh vì được phục vụ quý khách khi đến mua hàng. Cùng với đội ngũ kỹ sư nông lâm có trình độ chuyên môn cao sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn cây cảnh cũng như vị trí đặt cây cảnh sao cho hợp lý.

Chưa dừng lại, shop không ngừng trau dồi và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên để tìm ra những giống cây trồng mới. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dân Việt Nam muốn thưởng thức nét đẹp và sự mới lạ mà thiên nhiên mang lại.

Cửa hàng Cây Cảnh Minh Tân
Cửa hàng Cây Cảnh Minh Tân chuyên bán những chậu cảnh có tuổi thọ lâu năm | Nguồn: Internet

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nơi bán cây cảnh uy tín TPHCM – Minh Tân thông qua địa chỉ hoặc website chính thức để đặt hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn đạt được kết quả mong muốn. Khi đặt hàng tại shop cây cảnh Minh Tân bạn hoàn toàn yên tâm vì nhân viên cửa hàng đóng gói và vận chuyển rất cẩn thận. Bởi lẽ, khách hàng là thượng đế tối cao mà shop luôn muốn phục vụ.

Thông Tin Liên Hệ:

9

Công ty Cổ phần Cảnh Quan Xanh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán cây cảnh trong nhà TPHCM giá rẻ thì Cảnh Quan Xanh chính là gợi ý tuyệt đối bạn không thể bỏ qua. Công ty luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm cây xanh chất lượng cao nhằm mang lại không gian tươi xanh cho môi trường xung quanh.

Các loại cây xanh mà Cảnh Quan Xanh cung cấp không chỉ có tính thẩm mỹ cho không gian của bạn mà còn giúp bạn hít thở oxi trong lành sau một ngày dài làm việc tại văn phòng. Các sản phẩm cây cảnh nơi đây được chăm sóc cẩn thận, đảm bảo tuân theo các quy trình đạt chuẩn khắt khe và đạt được chất lượng đầu ra cao.

Công ty Cổ phần Cảnh Quan Xanh
Công ty Cổ phần Cảnh Quan Xanh | Nguồn: Internet

Bên cạnh đó, giá cả của từng sản phẩm cây cảnh trang trí cũng hết sức hợp lý. Các quy trình chăm sóc cây được đội ngũ nhân viên theo dõi kỹ lưỡng để đảm bảo khách hàng nhận được những cây cảnh luôn ở trạng thái tốt.Nếu bạn muốn chọn cửa hàng cung cấp cây cảnh tốt thì có thể ghé đến cửa hàng này nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

10

Cây Cảnh ILG

Cây Cảnh ILG được nhiều người yêu thích cây cảnh biết đến là địa chỉ bán cây cảnh chất lượng cao ở Sài Gòn. Cứ mỗi năm, công ty lại bán ra thị trường hàng nghìn cây cảnh cho người dân trong thành phố. Chính sự đa dạng này, các giống cây trồng như cây bảy sắc cầu vòng, cây cỏ hẹ, cây cỏ bạc hà, cây trang leo đứng… hiện đang được cửa hàng thu mua với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Cây Cảnh ILG
Cửa hàng bán cây cảnh ILG | Nguồn: Internet

Màu sắc của mỗi cây cảnh tại ILG chắc chắn sẽ làm cho không gian của bạn trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống mà không cần đến những đồ nội thất xa xỉ đắt tiền. Thông tin về sản phẩm cũng như giá cả mà tiệm cây ảnh Sài Gòn ILG cung cấp đều được công khai trên website, bao gồm màu sắc, size, số lượng còn hoặc hết hàng. Qua đó, bạn có thể chủ động và dễ dàng khi đưa ra quyết định mua hàng của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

11

Tiny Garden

Tiny Garden là địa điểm quen thuộc của nhiều người thích sưu tầm cây cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, đây là nơi mua bán cây cảnh chất lượng tốt và hợp thời. Sứ mệnh của công ty là mang không gian xanh đến gần hơn với mọi người thông qua việc kinh doanh cây cảnh chất lượng.

Hiện tại, tiệm bán cây cảnh uy tín TPHCM – Tiny Garden chuyên giao các loại cây cảnh nhiều màu sắc, cây phong thủy, cây trang trí một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người mua. Nắm bắt được xu thế hiện nay trên thị trường cây cảnh cũng như cây cảnh mini, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng các nguồn sản phẩm đa dạng và độc lạ.

Tiny Garden
Shop bán cây cảnh giá rẻ TPHCM – Tiny Garden | Nguồn: Internet

Với tiêu chí lựa chọn cây cảnh khắt khe và tỉ mỉ, Tiny Garden luôn cảm thấy tự tin vào khả năng của mình vì có thể đem lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. Từ khâu đầu vào hạt giống cho đến khâu chăm sóc cuối cùng. Nếu bạn là một người cầu toàn trong việc lựa chọn cây trang trí thì có thể ghé thăm cửa tiệm bán cây cảnh chất lượng này nhé.

Các sản phẩm cây cảnh được cung cấp tại đây đều được trải qua quy trình kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo sự sống lâu dài. Bạn có thể tự tin vào sự lựa chọn của mình về giống cây cảnh khi mua sắm tại Tiny Garden với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đừng đi đâu xa mà hãy ghé đến đây dù chỉ một lần bạn nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

12

FLOWERSTORE.VN

Flowerstore hiện đang cung cấp các loại cây cảnh để bàn được nhiều người yêu thích không chỉ trên địa bàn HCM mà còn cả những tỉnh thành lân cận. Đồng thời, đây còn là cửa hàng hoa với nhiều loại cây mẫu mã đa dang khác nhau, giá thành tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá tích cực. Khi đến đây, bạn chắc chắn sẽ tìm được món quà cây cảnh hoàn hảo cho người đặc biệt hoặc người thân của mình.

Tiệm cây cảnh Sài Gòn giá tốt Flowerstore hiện đang cung cấp các loại cây phổ biến như: cây hương thảo, ngọc ngân hay cây bàn sing, các chậu sen đá Ruby, những chậu la hồ điệp,… Nhằm tăng thêm sự đa dạng cho các loại cây xanh hiện có, cửa hàng cung cấp thêm những chậu sứ nhỏ với những thông điệp yêu thương được in trên đó.

FLOWERSTORE.VN
Shop FLOWERSTORE.VN | Nguồn: Internet

Nếu bạn thực sự quan tâm đến việc làm cho bàn làm việc của mình hoặc không gian sống trở nên thân thiện với môi trường hơn, hãy đến ngay đây và lựa chọn cho mình một mẫu thật xinh nhé. Hãy tạm gác lại những món quà xa hoa mà chúng ta trao cho nhau hàng ngày, hãy đón nhận những món quà nhỏ bé đến từ thiên nhiên đất mẹ. Chỉ có những điều đơn giản mới làm cho đầu óc chúng ta thư thái.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Hotline: 1900 633 537
  • Email: contact@flowerstore.vn
  • Website: flowerstore.vn
13

Công ty TNHH Bán Cây Cảnh Đẹp

Cửa hàng Bán Cây Cảnh Đẹp là cái tên không thể thiếu khi nói đến địa chỉ bán cây cảnh giá rẻ TPHCM. HIện nya, shop đang có 1 website chuyên cung cấp cây cảnh văn phòng, cây để bàn, cây tiểu cảnh, cây thủy sinh, cây lâm nghiệp cây ăn quả, cây mô các loại,…

Công ty TNHH Bán Cây Cảnh Đẹp
Công ty TNHH Bán Cây Cảnh Đẹp | Nguồn: Internet

Trong nhiều năm hình thành và hoạt động, Cửa hàng Bán Cây Cảnh Đẹp luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái cũng như tiện lợi trong việc đặt mua online. Bạn đang có nhu cầu cần sắm cây cảnh để trang trí không gian, đừng ngần ngại mà hãy ghé sang đây dù chỉ một lần nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

Chia sẻ nếu thấy hữu ích