Top 10 Shop áo vest nam thời trang đẹp nhất tại TPHCM

9693

Bạn đang muốn tìm một shop áo vest nam thời trang đẹp, giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng từ chất liệu vải cho đến từng đường kim mũi chỉ. Trong bài viết hôm nay, Top10tphcm sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán áo vest nam đẹp, giá rẻ ở TPHCM. Mong rằng, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một bộ vest làm nổi bật những đường nét khỏe khoắn và lịch lãm nhất của mình để trở thành một quý ông quyến rũ và đẹp trai.

1

Hiên Vy

Hiên Vy là shop áo vest nam thời trang đẹp nhất tại TPHCM đang được nhiều quý ông săn đón hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, cửa hàng Hiên Vy đã giải quyết và phục vụ hàng nghìn khách hàng có mong muốn sở hữu một chiếc vest đẹp và thời thượng nhất. Chiều cao, cân nặng và tổng thể ngoại hình của bạn sẽ được các chuyên gia thời trang tại Hiên Vy tư vấn chi tiết giúp bạn lựa chọn được chiếc áo vest phù hợp với bản thân.

Hien Vy Bridal đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thời trang áo vest
Hiên Vy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thời trang áo vest | Nguồn: Hiên Vy

Hơn hết, tại Hiên Vy cung cấp hàng trăm vest cưới nam kiểu tuxedo cổ điển, đây chính là gợi ý chuẩn không cần chỉnh cho mùa cưới năm nay. Với gam màu trắng đen làm chủ động, thiết kế sang trọng và không kén dáng người, đảm bảo sẽ làm cho các quý ông trở nên thanh lịch hơn trong ngày trọng đại của đời mình.

Cùng với phương châm hoạt động lấy “khách hàng là trung tâm” chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất với những mẫu áo vest theo các phong cách riêng phù hợp với tất cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, giá của mỗi chiếc áo vest tại đây có thể nói là quá rẻ so với chất lượng và sản phẩm nhận được. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một shop vest nam thời trang tại TPHCM thì Hiên Vy sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

Hien Vy Bridal luôn cập nhật các mẫu áo vest đẹp và thanh lịch
Hiên Vy luôn cập nhật các mẫu áo vest đẹp và thanh lịch | Nguồn: Hiên Vy

Thông Tin Liên Hệ:

2

VESTDEP.NET

Tại vestdep.net, bạn có thể mua quần áo nam gồm áo vest nam và quần âu nam với đủ kích cỡ, dáng người cũng như hơn 2000 mẫu vest chú rể, vest công sở, vest Hàn Quốc mới 100% với giá 650.000 – 850.000 VNĐ.

Ở đây giá vest không quá đắt (một bộ vest chất lượng trên thị trường có giá khoảng 1.000.000đ trở lên) do xưởng của shop may với số lượng lớn nên từ khâu đặt vải cũng rẻ hơn. Ngoài việc thu mua số lượng lớn hàng dệt lẻ, nhà máy còn đảm nhận khâu gia công và may.

VESTDEP.NET
Ảnh: VESTDEP.NET

VESTDEP.NET là một trong những shop bán áo vest nam đẹp, giá rẻ ở TPHCM được rất nhiều người yêu thích bởi áo vest được may sang trọng và khéo léo, đủ kiểu dáng, đủ size… Cửa hàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chính vì thế, mà trong suốt nhiều năm qua, nơi đây luôn là nơi được nhiều người tìm đến khi có nhu cầu mua áo vest nam may sẵn hay may đo áo vest.

Thông Tin Liên Hệ:

3

Veston Mon Amie

Veston Mon Amie phục vụ khoảng 200 khách hàng mỗi tháng, đến nay, đã phục vụ hơn 2000 khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn hơn 21 năm trong lĩnh vực may đo cao cấp, các chuyên gia của Mon Amie sẽ sử dụng những tiêu chuẩn riêng để tạo cho bạn một bộ vest vừa vặn và hợp thời trang dựa trên chiều cao, cân nặng và vóc dáng của bạn.

VESTON MON AMIE
Ảnh: VESTON MON AMIE

Với dịch vụ may đo online của Mon Amie, bạn không chỉ có một bộ vest ưng ý mà còn được đặt may trực tiếp tại nhà may. Mon Amie cũng bán các áo vest may sẵn đẹp với số lượng lớn và đa dạng với chi phí dao động từ 600.000 đ đến 15.000.000đ.

Cùng với đó là sự tâm huyết, sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc. Đến nay, lượng khách hàng của Mon Amie đã trở nên đông đảo hơn và không chỉ dừng lại ở các đối tượng cá nhân như: doanh nhân, chú rể,.. mà ngay cả những tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng dần chọn Mon Amie là địa chỉ may đồng phục cao cấp, may áo vest cho họ. Vì thế, dù bạn đang muốn tìm một shop bán áo vest nam may sẵn ở TPHCM hay tự may thì nơi đây cũng đều đáp ứng được.

Thông Tin Liên Hệ:

4

VEST VIỆT

Vest Việt là cái tên không thể thiếu trong danh sách các shop áo vest nam uy tín và đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng chuyên kinh doanh veston, cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá thành phù hợp. Những bộ vest nam của Vest Việt được sản xuất trực tiếp tại xưởng may nên rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, như vest cưới hàn quốc, vest chú rể, vest công sở….

VEST VIỆT
Ảnh: VEST VIỆT

Các mẫu áo vest của Vest Việt rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng như doanh nhân, nhân viên văn phòng. Đặc biệt là các mẫu vest có mức giá phải chăng, từ 650.000 – 3.500.000 VND(cả áo và quần).

Thông Tin Liên Hệ:

5

Lavata Vest

Nếu bạn vẫn chưa biết mua áo vest nam ở đâu đẹp và rẻ tại TP. Hồ Chí Minh thì có thể cân nhắc liên hệ Lavata Vest. Nơi đây là nhà cung cấp những bộ vest có chất lượng cao với chi phí cạnh tranh. Đó là lý do tại sao khi đến với Lavata Vest, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.300.000 VND là có thể nhận được một bộ vest chất lượng cao, với nhiều mẫu mã, màu sắc và vô cùng sang trọng, lịch lãm.

LAVATA VEST
Ảnh: LAVATA VEST

Lavata Vest còn cung cấp dòng vest cao cấp với mức giá thấp hơn đáng kể so với đối thủ (vì Lavata Vest luôn sản xuất với số lượng lớn và phân phối cho các đại lý, shop thời trang).

Một chi tiết nhỏ được nhiều khách hàng đánh giá cao trong mỗi sản phẩm của shop áo vest nam Lavata là phần vải thừa dưới nếp vải được để thừa ra khá nhiều. Đây là yếu tố mà những thương hiệu cao cấp mới có, nó giúp cho người mặc có thể tùy chỉnh lại form áo khi kích cỡ bản thân có chút thay đổi về cân nặng, vì thế, dù bạn có tăng cân hay giảm cân thì vẫn có thể mặc vừa, fit với bộ vest

Thông Tin Liên Hệ:

6

Shop áo vest thời trang 4MEN

Shop áo vest thời trang 4MEN không đơn thuần là một nơi bán vest mà nơi đây còn cung cấp đến cho khách hàng những trang phục vest thời trang mạnh mẽ, cá tính, rất được các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn.

 VESTON HÀN QUỐC 4MEN
Ảnh: VESTON HÀN QUỐC 4MEN

Khi đến với 4MEN, bạn không chỉ thể hiện cá tính, sự sang trọng mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của mình khi biết cách lựa chọn những bộ vest đương đại theo xu hướng hiện nay.

Đặc biệt, hệ thống cửa hàng thời trang 4MEN mang đến sự lựa chọn thời trang mới với những set đồ blazer trẻ trung, sành điệu, cũng như những set đồ Hàn Quốc với mức giá vừa phải chỉ từ 500.000 – 1.000.000 VND.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ 2: 384 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM.
    Địa chỉ 3: 458 Lê Văn Sỹ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Địa chỉ 4: 623 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
    Địa chỉ 5: 199 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM.
    Địa chỉ 6: 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM.
    Địa chỉ 7: 533 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM.
    Địa chỉ 8: 69- 71 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM.
    Xem thêm
  • Hotline: 0975 215 734
7

Ấn Tượng Fashion

Ấn Tượng Fashion là một cái tên nổi bật và đáng tin cậy tai Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến với những mặt hàng áo vest đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và giá thành.

Các mẫu vest tại đây có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng như: vest cưới Hàn Quốc, vest chú rể và vest công sở. Mức giá dao động trong khoảng từ 650.000 đến 3.500.000VND cho một bộ vest (cả áo và quần). Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một shop áo vest nam đẹp ở TPHCM thì có thể cân nhắc đến lựa chọn này nhé!

ẤN TƯỢNG FASHION
Ảnh: ẤN TƯỢNG FASHION

Thông Tin Liên Hệ:

8

Thế Giới Vest Nam

Thế Giới Vest Nam là một trong những shop áo vest nam TPHCM chuyên phân phối đồ Vest Nam Đẹp, giá rẻ, dành cho vest văn phòng, chú rể, công sở, và dành cho người đứng tuổi, vest sui gia. Bên cạnh đó, nơi đây còn đặt may theo form riêng vải riêng theo số đo của từng khách hàng.

THEGIOIVESTNAM STORE
Ảnh: THEGIOIVESTNAM STORE

TheGioiVestNam.com cung cấp các sản phẩm vest có mức giá vô cùng mềm (chỉ từ 1tr199 ngàn đồng 1 bộ gồm áo và quần), song song với đó là chất lượng không thể chê vào đâu được! Bởi cửa hàng kinh doanh để phục vụ khách hàng, vì sự hài lòng của khách hàng và luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Thông Tin Liên Hệ:

9

Adam Store

Adam Store được thành lập với mục tiêu thay đổi xu hướng thời trang Việt. Đây là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang, hiện có hơn 60 cửa hàng tại 35 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu mua vest của Adam Store có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online.

ADAM STORE
Ảnh: ADAM STORE

Với khẩu hiệu “Vì khách hàng xứng đáng được hưởng những điều tốt nhất”, Adam coi trọng cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng mỗi khi mua sắm. Adam Store mang đến không gian mua sắm lý tưởng, quy tụ đội ngũ nhân viên tư vấn có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu vest phù hợp.

Vest tại Adam store được phân thành 2 loại chính đó là: Vest cưới và vest công sở. Sau hơn nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu này đã cho ra mắt đa dạng các mẫu vest phù hợp với form dáng của người Việt, góp phần giúp cho nam giới che được những khuyết điểm. Đặc biệt, Adam store đã và đang đồng hành cùng với rất nhiều người nổi tiếng như: cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, MC Trấn Thành… Vậy nên, Adam Store chắc chắn là cửa hàng bán áo vest nam đẹp mà các chàng trai không nên bỏ lỡ ở TPHCM.

Thông Tin Liên Hệ:

10

The Suit 1991

Đến với The Suit 1991, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế ra những mẫu áo vest theo dáng người, tính chất công việc của bản thân. Bên cạnh đó, cửa hàng còn đảm bảo về đường may và sửa miễn phí khi cần thiết, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cam kết cung cấp những bộ vest chất lượng cao với giá cả phải chăng. The Suit 1991 chọn chất liệu vải mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới.

 THE SUIT 1991
Ảnh: THE SUIT 1991

Thesuit1991.com không ngừng nỗ lực cải tiến với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho phái mạnh thông qua các mặt hàng đa dạng, phong cách thời thượng và dịch vụ khuyến mãi không ngừng được nâng cao. Do đó, tất cả các khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua trực tuyến trên website đều được áp dụng chính sách bảo hành trọn đời. Bởi thế, trong suốt nhiều năm qua, The Suit 1991 luôn là cái tên không ngừng hot khi nhắc đến các shop áo vest thời trang nam đẹp ở TPHCM.

Thông Tin Liên Hệ:

DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ KHÁC:

Veston Quang

Đàn ông hấp dẫn không bao giờ tiết lộ kỹ thuật thu hút phụ nữ của họ. Nhưng sự quyến rũ toát ra từ cách họ ăn mặc thì khó mà che giấu được. Khoác lên mình bộ vest nam vừa vặn, sành điệu, thể hiện đẳng cấp quý ông và đặc biệt vừa vặn với người mặc, là cách khôn ngoan nhất, an toàn nhất và dễ dàng nhất để trở thành “người đàn ông hấp dẫn của năm”.

VESTON QUANG
Ảnh: VESTON QUANG

Nói đến áo vest nam cao cấp thì không thể không nhắc đến Veston Quang với những tinh hoa và những thiết kế vest nam cao cấp, thời trang nhất hiện nay tại TP.HCM. Khi đến với Veston Quang, bạn sẽ nhanh chóng có được bộ vest phù hợp cũng như được nhân viên tư vấn miễn phí. Nếu bạn vẫn đang lăn tăn không biết mua áo vest nam ở đâu đẹp và rẻ tại Sài Gòn thì có thể cân nhắc đến lựa chọn này nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

Cửa hàng áo vest nam Milando

Milando – Classy & Elegent được nhiều người biết đến là thương hiệu thời trang nam cao cấp ra mắt vào năm 2019 tại TP.HCM. Milando có hai chi nhánh đang hoạt động song song ở các quận trung tâm, Milando mong rằng những sản phẩm của mình có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra, đặc biệt là các quý ông sành điệu.

Milando - Classy & Elegent được biết đến là thương hiệu thời trang nam giới cao cấp
Milando – Classy & Elegent được biết đến là thương hiệu thời trang nam giới cao cấp | Nguồn: Milando

Mặc dù là thương hiệu còn khá mới nhưng shop áo vest nam Milando luôn mang trong mình một mong muốn tạo nên một sự khác biệt trong phong cách ăn mặc, phối nhiều loại trang phục và góp phần định hình phong cách cá nhân của mọi khách hàng. Mỗi một sản phẩm khi trao đến tay khách hàng phải thật chất lượng trong từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến một vẻ đẹp tinh tế cho người dùng. Bởi thế, Milando chính là một trong những shop áo vest nam TPHCM đẹp, giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Thông Tin Liên Hệ:

Cavino

Vavino Store được thành lập từ năm 2001 với tiền thân là một nhà may truyền thống tại Làng May Vân, đến nay đã được 20 năm phát triển và nhận được sự ủng hộ, tin tưởng đáng kể từ các khách hàng nam. Điểm mạnh của cửa hàng nằm ở hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp.

Trong suốt quá trình hoạt động, cửa hàng không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và nâng cao chất lượng phục vụ. Đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo tiêu chuẩn chính xác và tôn vinh vẻ đẹp hình thể, phản ánh thần thái của từng cá nhân. Những bộ vest, quần, áo sơ mi, giày, cà vạt, thắt lưn,…., tất cả đều được thiết kế theo phong cách lịch lãm và tinh tế, giúp phái mạnh nổi bật, tự tin trước mọi người và thu hút sự chú ý của người đối diện.

Cavino
Cavino là địa chỉ mua vest nam chất lượng ở TPHCM | Nguồn: Cavino

Đội ngũ nhân viên của Cavino nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ và sản phẩm trong quá trình trải nghiệm mua sắm và may đo. Cũng có rất nhiều khách hàng háo hức quay lại những lần sau và không ngần ngại giới thiệu Cửa hàng Vavino cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp, những người có cùng nhu cầu và sở thích.

Thông Tin Liên Hệ:

Legato

Legato là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đồ vest nam đẹp và giá cả phải chăng. Một điểm mạnh của cửa hàng này là đội ngũ thợ may tài năng và giàu kinh nghiệm, hỗ trợ trực tiếp hoặc tận nhà theo yêu cầu của khách hàng, giúp các quý ông có được những bộ trang phục ưng ý, vừa vặn và phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Cửa hàng Legato áp dụng phong cách thiết kế nhẹ nhàng và năng động, vẫn đảm bảo sự trang nhã và lịch thiệp. Bằng cách sử dụng các màu sắc như xanh nhạt, be, đen, trắng,… cùng với việc phối hợp với áo sơ mi, giày, quần tây và phụ kiện khác, giúp bạn trở nên lịch lãm trong các sự kiện. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều trường hợp và phù hợp với tất cả chiều cao, cân nặng,… Khi mặc lên người, trang phục sẽ giúp che giấu các khuyết điểm và làm tôn lên vóc dáng, gọn gàng hơn. Điều này đóng góp không nhỏ để bạn trông tổng thể chỉnh chu và hoàn hảo hơn.

Legato
Legato là shop áo vest nam được nhiều khách hàng yêu thích | Nguồn: Legato

Giá cả cho mỗi sản phẩm tại cửa hàng Legato khá hợp lý và không cao hơn so với mức trung bình, điều này chắc chắn phù hợp với nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, luôn cung cấp những thông tin cần thiết để bạn có thể lựa chọn tốt nhất và đưa ra những lời khuyên đáng xem xét.

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà may Lâm Tailor’s

Lâm Tailor’s là một tiệm may nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên về vest cưới, tiệc và công sở. Với thế mạnh của mình, cơ sở mang đến những sản phẩm chất lượng cao không chỉ có kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt mà còn thể hiện được sự nam tính, tinh tế, trẻ trung và năng động của các quý ông trong mọi hoàn cảnh.

Hơn nữa, sự khéo léo tỉ mỉ trên các sản phẩm may mặc tại cửa hàng là hoàn hảo, không có bất kỳ sai sót cơ bản nào. Các chất liệu được sử dụng mềm mại và thoải mái, đảm bảo cử động dễ dàng và không gây khó chịu hay cản trở trong các hoạt động như đi lại, cầm nắm đồ vật hay khiêu vũ. Phom dáng chuẩn, vừa vặn tôn lên nét khỏe khoắn, rắn rỏi của phái mạnh mà vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế cần thiết. Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc luôn cập nhật xu hướng thời trang tại Việt Nam và thế giới, giúp bạn không bị lạc lõng giữa bạn bè và đối tác kinh doanh.

Nhà may Lâm Tailor’s
Nhà may Lâm Tailor’s cung cấp nhiều mẫu vest đẹp, lịch lãm | Nguồn: Nhà may Lâm Tailor’s

Giá cả rất phải chăng, đảm bảo không cao hơn so với thị trường chung. Thời gian hoàn thành sản phẩm tương đối nhanh nên khách hàng thường không phải chờ đợi quá lâu. Đội ngũ nhân viên không chỉ nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn chu đáo, am hiểu về thời trang. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

Cửa hàng The Mun Cat

Cửa hàng The Mun Cat do một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đầu tư thời gian đáng kể để phát triển và tập trung vào lĩnh vực chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ bỏ bê các sản phẩm thời trang của mình. Mỗi bộ vest tại cửa hàng đều được cắt may tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công chuyên nghiệp.

Hơn nữa, cửa hàng nhập trực tiếp sản phẩm từ nhiều thương hiệu lớn như Top Man, Next, Mark & ​​Specer, Burton,… mà không qua trung gian. Do đó, giá cả rất phải chăng, phản ánh hoàn hảo chất lượng và giúp các quý ông thể hiện sự sang trọng và mạnh mẽ khi khoác lên mình. Bên cạnh đó, kiểu dáng và màu sắc đa dạng của trang phục tôn lên vóc dáng nam tính và mang đến sự thoải mái cho các hoạt động trong nhà cũng như ngoài trời. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác nhau như cà vạt, ghim cài ve áo, túi và giày để tạo nên một tổng thể thống nhất.

Cửa hàng The Mun Cat
Cửa hàng The Mun Cat nổi tiếng với nhiều mẫu vest đẹp, sang trọng | Nguồn: Cửa hàng The Mun Cat

Khu vực trưng bày của cửa hàng được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi tạo cảm giác mua sắm thú vị và thoải mái cho khách hàng. Nó truyền cảm hứng cho họ và khơi dậy ham muốn mua sắm của họ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin và lời khuyên quý báu.

Thông Tin Liên Hệ:

Cửa hàng Pmen Veston

Pmen Veston là một trong những cửa hàng bán đồ vest nam đẹp nhất tại TPHCM. Một số ưu điểm của cửa hàng này là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc da dạng. Điều này đảm bảo phù hợp với mọi khách hàng và có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau như lễ cưới, dự tiệc, hội họp,…

Chất liệu sử dụng trong quá trình may trang phục có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đã được đào tạo kỹ lưỡng và có nhiều kinh nghiệm, do đó, quá trình may diễn ra tinh tế và đảm bảo không có chỉ may thừa. Ngoài vest, cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm và phụ kiện khác như cài áo, cà vạt,… Với các đơn hàng có giá trị cao, khách hàng sẽ được tặng kèm miễn phí một số món nhất định. Ngược lại, khách hàng cũng có thể mua kèm với mức giá hợp lý để tạo sự hoàn hảo và lịch lãm cho trang phục tổng thể.

Cửa hàng Pmen Veston
Các mẫu vest nam tại cửa hàng Pmen Veston được rất nhiều khách hàng yêu thích | Nguồn: Cửa hàng Pmen Veston

Một điểm đáng chú ý tại cửa hàng là cách trưng bày sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn khi mua sắm. Không gian và đội ngũ nhân viên cũng tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, mang lại sự thoải mái và hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ, cũng như tự tin với những quyết định và lựa chọn của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 57 Bà Hạt, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 0901 640 491
  • Email: pmenveston2018@gmail.com
  • Website: http://pmenveston.com
  • Fanpage: fb.com/pmensuit

Cửa hàng Benson

Cửa hàng Benson mang đến một bộ sưu tập rộng lớn các mẫu vest đẹp với tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi tình huống và phù hợp với đa số chiều cao, độ tuổi, cân nặng,… Đảm bảo khi mặc lên người, những người đàn ông sẽ thể hiện được sự nam tính, lịch lãm, mạnh mẽ, trẻ trung và năng động.

Cửa hàng này là sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, điều này chứng tỏ sự uy tín và chất lượng của từng sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng. Đồng thời, điều này cũng là động lực để lãnh đạo và nhân viên cùng nhau nỗ lực mang đến những bộ vest đẹp nhất. Đội ngũ thợ may tại cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, từng đường chỉ được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận. Đảm bảo không có sự cẩu thả hoặc các sai sót cơ bản nào ảnh hưởng đến trải nghiệm và đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.

Cửa hàng Benson
Cửa hàng Benson mang đến khách hàng những bộ vest nam chất lượng | Nguồn: Cửa hàng Benson

Hình ảnh sản phẩm được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng trên các kênh truyền thông, giúp khách hàng có thể xem trước từ nhà. Không gian mua sắm tại cửa hàng rộng rãi, sang trọng và sạch sẽ, giúp việc trưng bày vest bên trong thể hiện được đầy đủ vẻ đẹp và sự tinh tế, hoàn hảo.

Thông Tin Liên Hệ:

Chia sẻ nếu thấy hữu ích